Do đó, các đơn vị bán hàng cần kiên nhẫn, không chỉ tiến hành một, hai lần mà có thể phải rất nhiều lần, đều đặn mới có hiệu quả
"Những sản phẩm này đòi hỏi những cuộc tiếp xúc nhận sự chú ý rất trang nghiêm. Đưa dự án về tỉnh có tức thị chúng tôi hướng đến những người dùng rốt cuộc", ông Trung lý giải. Trong khi đó, vị này lại có đánh giá khá cao đối với những chủ đầu tư, đơn vị phân phối tìm đến các tỉnh để giới thiệu dự án.
Đơn vị bán hàng các dự án Ho Guom Plaza (Mỗ Lao, quận Hà Đông), Hoa Binh Green City (đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), Thang Long Number One (Đại lộ Thăng Long, huyện Từ Liêm) vừa về Quảng Ninh để tổ chức một cuộc triển lãm giới thiệu về bất động sản Hà Nội.
Tuy nhiên, vị này cho rằng, bất động sản là một mặt hàng đặc thù, quyết định đưa ra mang tính hệ trọng. Tuy nhiên, thị trường nối đặt ra nhiều thử thách cho người bán nhưng lại dễ cho người mua. Ông cũng cho rằng, trong thời gian tới, các cách bán hàng mới chắc chắn sẽ còn xuất hiện.
Net , ông Trần Như Trung, Phó giám đốc Savills Hà Nội, một đơn vị đang ứng dụng phương thức này cũng cho biết, khi mới đưa ra ý tưởng này, nhiều chủ đầu tư tỏ ra ngạc nhiên.
"N ếu như trước đây có một căn nhà tại Hà Nội hoặc TP HCM rất khó khăn, đến nay thời cơ rộng mở hơn rất nhiều. 000 tỷ đồng, trong đó đốn là loại có diện tích lớn, giá cao. Hơn nữa, theo ông, m ua nhà là một quyết định mang tính hệ trọng. Ảnh: minh chủ đàm luận với VnExpress.
Theo Bộ Xây dựng, đến cuối quý II, riêng loại căn hộ chung cư tại thị trường Hà Nội tồn hơn 6. Một tín hiệu tích cực cho thị trường địa ốc", chuyên gia nhận định. Nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh việc quảng cáo dự án tại các tỉnh, thành phụ cận thủ đô. Lãnh đạo sàn Đông Á cho biết, cách bán hàng trên nhằm cung cấp thông báo đầy đủ, xác thực về dự án bất động sản và các chương trình khuyến mãi hỗ trợ đến với khách hàng.
Do đó, d ù chiêu gì nhưng đốn cũng theo chiều hướng nhằm đến người có nhu cầu thực. Ngọc Tuyên. Lãnh đạo Savills cũng cho biết, hiện hồ hết những dự án đơn vị này đang phân phối đều được mang về các tỉnh giới thiệu. Về hiệu quả của chương trình bán hàng này, ông Trung cho biết, đ ây là cách làm mới, do đó, chẳng thể có hiệu quả tức tốc.
"Chúng tôi đã tiến hành một số khảo sát cho thấy khách hàng tại các thành phố phụ cận thủ đô như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương là một trong những nhóm tiềm năng hơn cả.
Để tiếp cận gần hơn với khách hàng, các đơn vị còn sáng tạo nhiều chiêu bán hàng mới. Về những phương thức quảng cáo này, một chuyên gia trong ngành bất động sản cho rằng, để cuốn được sự chú ý của khách hàng thì đây không phải là kế hoạch tồi, thậm chí đáng hoan nghênh. Đơn vị này cũng kỳ vọng sau chiến dịch trên sẽ có nhiều khách hàng biết tới thông báo dự án một cách chính thống, lượng giao tế tăng lên.
Để cứu thị trường, cơ quan chức năng đã cho phép nhiều dự án chuyển thành nhà xã hội hoặc thay đổi cơ cấu căn hộ, từ loại rộng sang diện tích nhỏ. "Tuy nhiên, khi giải thích ý tưởng thì họ cũng khá kỳ vọng. Họ về tỉnh cũng có tức thị họ đang hướng đến người có nhu cầu thực. Nên chi muốn bán dược hàng tôi nghĩ phải tiếp cận bài bản, mà một lần chưa chắc đã được", chuyên gia nhận định.
Là đơn vị bán độc quyền dự án Tây Hà Tower, sàn Đông Á cho viên chức treo biển lăng xê diễu qua khắp các tuyến phố chính tại Hà Nội. Các dự án này chọn lựa dựa trên tiêu chí gần trường đại học, bến xe.
Trước đó không lâu, chủ đầu tư Nam Đô Complex (đường Trương Định, quận Hoàng Mai) là Công ty cổ phần Đầu tư Dầu khí toàn cầu cũng về Nam Định, Thanh Hóa, Hà Nam để giới thiệu dự án.
000 căn, tương đương gần 7. Họ có nhu cầu sở hữu nhà Hà Nội do nhu cầu đi lại, công tác trực tính hoặc muốn tạo điều kiện cho con em học tập và làm việc tại đây", Phó giám đốc Savills Hà Nội nói.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét