Đây cũng chính là một trong những giá trị chủ chốt mà ABBANK theo đuổi, và cũng là niềm tự hào của thương hiệu An Bình”
Bên cạnh đó, các cán bộ - nhân viên ABBANK còn tổ chức giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi cùng các em nhỏ. Với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng, trong đó có hơn 16 triệu đồng từ tiền quyên góp của cán bộ nhân viên ABBANK.
Chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng san sớt, chung tay đóng góp vì cộng đồng. ABBANK đã đều đặn tổ chức các chương trình hoạt động tầng lớp, san sớt với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Trong đó, ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) càng ngày càng được khẳng định trên thị trường cũng như trong lòng công chúng bởi chiến lược phát triển bền vững và chính sách san sẻ nghĩa vụ với cộng đồng.
Đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm, chị Nguyễn Thị Hồng Phượng, nhân viên ABBANK, san sớt: “Mỗi lần tham gia chương trình “Hè thương xót” luôn mang đến cho tôi những xúc cảm thật đặc biệt. 221 hộ nghèo, 2,5 triệu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và rất nhiều bệnh nhân nghèo không có tiền khám chữa bệnh. ABBANK mang niềm vui đến các em nhỏ tại Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật Hoàng Mai Một trong những hành động thiết thực của ABBANK là chương trình từ thiện “Hè yêu - san sớt cùng cộng đồng”.
Nói về chương trình “Hè xót thương”, Tổng Giám đốc ABBANK - ông Phạm Duy Hiếu - cho biết: “Trong suốt 20 năm phát triển, hình ảnh mà ABBANK hướng tới là một nhà băng uy tín, thân thiện và nhân văn. Hình ảnh những cụ già neo bấn không nơi tợ, những em thơ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trung tâm y tế, giáo dục địa phương, với ánh mắt phấn chấn, lấp lánh khi nhận những phần quà mà ABBANK trao tặng là động lực to lớn cho tôi và các bạn đồng nghiệp ABBANK hăng hái đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.
Riêng tại khu vực TP HCM, ABBANK đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ khiếm thị tại Mái ấm Như Nghĩa và các em nhỏ khuyết tật tại Trường Nuôi dạy trẻ mỏ khuyết tật Hoàng Mai.
Triển khai khắp 28 chi nhánh trên toàn quốc Năm 2013, hành trình “Hè yêu thương - 20 năm gắn kết và chia sẻ” được ABBANK khai triển tại khắp 28 chi nhánh của ABBANK trên toàn quốc với hàng ngàn phần quà đã được ABBANK trao tới những em học trò có cảnh ngộ khó khăn.
Đây là một trong những chương trình lớn được ABBANK chú trọng thực hiện suốt 3 năm qua, với điểm nhấn vào sự nghiệp y tế, giáo dục tại các tỉnh, thành trên toàn quốc mà ngân hàng có mặt. Tại 2 cơ sở này, ABBANK đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa, như: gạo, mì gói, sữa đường,.
Tại Sơn La, ABBANK đã trao 216 suất quà cho học sinh Trường THCS Loong Sập (Mộc Châu) cùng các suất học bổng cho 22 học sinh nghèo vượt khó, tương trợ chi phí để tu tạo bếp ăn cho các em học sinh bán trú… tại các điểm trường và cơ sở y tế khác, như: Trường Tiểu học Bùi Dự - Gia Lai, Trường Tiểu học và Trung học huyện Thoại Sơn - An Giang, Trường THCS An Hòa - Đồng Tháp, Trường THCS Hòa Thạnh - Tây Ninh… ABBANK cũng trao hàng trăm ngàn món quà nhằm giúp các em học trò có thêm niềm vui khi tới trường, bệnh nhân có thêm động lực để nạm chống chọi bệnh tật.
Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và từng lớp, năm 2013 cả nước còn 39.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét