Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Để dịch cách làm vụ y tế chất lượng cao đến với người dân.

Nhưng thực trạng tại các bệnh viện tư đang gặp phải là vốn đầu tư thấp, trang thiết bị không đồng bộ, chưa có khái niệm quản lý hệ thống nguồn lực chuyên môn, giải pháp công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện chưa được chú trọng, hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện không đồng đều và chưa có một bộ qui tắc về quản lý chất lượng bệnh viện cấp quốc gia

Để dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân

Một số kiến nghị của các thầy thuốc tham gia hội thảocho rằng Bộ Y tế nên xây dựng bộ qui tắc về quản lý chất lượng nhà nước và phương pháp đánh giá chất lượng trong thời kì nhanh nhất, để khắc phục những vấn đề tồn tại trong ngành hiện giờ. Bệnh viện nên ngay có chương trình học tập về quản lý chất lượng dịch vụ và giải pháp xử lý các rủi ro một cách minh bạch trong toàn tổ chức bệnh viện.

Ngành y tế nên cải thiện nguồn nhân lực y tế đang thiếu về số lượng, hạn chế về chất lượng. Tại hội thảo một số quan điểm cho rằng chất lượng cao không phải đầu tư nhiều thiết bị y tế, mà thiết bị y tế cần đồng bộ và phù hợp nhu cầu người bệnh. Khung cảnh buổi hội thảo Theo đánh giá tại hội thảo, dịch vụ y tế có chất lượng toàn diện và không ngừng cải thiện chất lượng là vấn đề cần thiết đang cần giải quyết hiện nay.

Ngành y tế phải đáp ứng được nguồn nhân lực có chuyên môn cao. Nên nâng cao tay nghề của thầy thuốc, cần có bộ phận độc lập để hỗ trợ và đánh giá dịch vụ chất lượng bệnh viện, phải học tập phương pháp quản lý chất lượng bệnh viện. Ái Vân. Để khắc phục những yếu kém trong ngành y tế hiện giờ, nhà đầu tư phải có động lực đúng đắn về đầu tư vào dịch vụ y tế, đầu tư dài hạn, luật khám chữa bệnh nên thực tế hơn.

Nhà đầu tư nên quan hoài đến lợi quyền của bệnh nhân thích ứng quy luật cung cầu, quy luật giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét