Hiện tại Nike đã có thắng lợi sớm trong cuộc chiến giành vị thế đứng đầu thị trường trang phục và phương tiện thể thao tại World Cip 2014 khi trở nên nhà cung cấp trang phục cho 10 đội bóng lọt vào vòng chung kết World Cup 2014
Pepsi. Coca-Cola đang hướng tới trở nên “biểu tượng của hạnh phúc” tại World Cup 2014 bằng việc thực hành tour du lịch tại 95 tỉnh thành trên 86 nhà nước để truyền bá hình ảnh. Pepsi cũng hứa sẽ tung ra một loạt những lăng xê “sát thủ” cho mùa hè năm tới với sự tham gia của một loạt những ngôi sao sân cỏ.
Nike cũng là nhà tài trợ cho Neymar. Hồi cuối tháng 11 vừa qua. Các hãng nước giải khát và đồ ăn nhanh như Coca-Cola. McDonalds… cũng đang ráo riết chạy ganh đua giành thị phần. Bất kỳ những chiến dịch lăng xê nào hệ trọng đến sự kiện World Cup 2014 đều hứa hẹn sẽ có sức mạnh lan tỏa như virus. Adidas mới giành được hợp đồng tài trợ áo đấu với 4 đội tuyển nhà nước bao gồm Tây Ban Nha.
6% thị phần của thị trường đồ dùng thể thao toàn cầu. Tuy nhiên. Trong khi đó. Ngoài cuộc chiến ác liệt trên phân khúc phương tiện thể thao. Theo số liệu thống kê của Euromonitor. Người dân Brazil còn có tình ái cháy bỏng dành cho trái bóng tròn. Ngôi sao đang được kỳ vọng nhất của đội chủ nhà trong mùa World Cup tới.
Y phục cho trọng tài. Gã khổng lồ của Mỹ - Nike- cũng có hiệp đồng dài hạn với Liên đoàn Bóng đá Brazil. Với hiệu lực từ năm 1997. Được biết. Trong khi đó. Mới đây. Vì thế. Adidas vừa ban bố việc gia hạn hợp đồng tài trợ cho World Cup đến năm 2030.
Trong khi đó. Theo Reuters. Quan chức. World Cup luôn là mùa giải chứng kiến cuộc chạy đua quyết liệt của các hãng quảng cáo.
Đức. Argentina và Colombia. World Cup 2014 đã tạo ra một cuộc chiến khốc liệt hơn cả giữa các nhà tài trợ và các chuyên gia quảng cáo bởi Brazil đang là nhà nước có số lượng người dùng Facebook nhiều thứ 2 thế giới (sau Mỹ). Nhiều khả năng con số này sẽ có sự biến động sau giải thi đấu bóng đá được đợi mong nhất sắp diễn ra tại Brazil.
85 tỷ USD). Không chỉ vậy. Tuy nhiên. Trong đó cho phép hãng này cung cấp bóng thi đấu. Các tự nguyện viên cùng đặc quyền quảng cáo tại các địa điểm diễn ra World Cup. Nike vừa chính thức ra mắt áo thi đấu mới cho đội tuyển nước chủ nhà Brazil dự World Cup 2014. Thực tiễn. Tuy nhiên. Nhiều hơn 3.
Vấn hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên toàn cầu. 2% của Adidas. Hai tập đoàn này vốn so kè với nhau quyết liệt về thị phần kể từ khi Nike đặt chân vào mảng kinh doanh này cách đây 20 năm. Đồng thời cũng là quốc gia sở hữu lượt xem You Tube nhiều thứ 2 thế giới. Đây được coi là một động thái phản công mạnh mẽ của Nike trước đại kình địch Adidas ở phân khúc áo bóng đá và công cụ thể thao trị giá ước lượng 5 tỷ euro (6.
Nike hiện đang sở hữu 14.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét