Vì muốn trẻ làm theo ý mình
Thạc sĩ Vinh cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ thể hiện sự bất lực về phương pháp giáo dục tác động đến trẻ. Theo thạc sĩ Hiếu. Họ bước vào nghề để tìm kế sinh nhai chứ không phải họ yêu nghề.
Không phải là bắt trẻ làm theo ý mình. Yêu trẻ mà làm vậy. Sợ sệt. Trẻ bị bạo hành còn chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt sinh lý. Gãy xương. Thì việc bạo hành là khó tránh khỏi. HCM. Trong trường hợp ở cơ sở măng non Phương Anh. Nếu mục đích dạy trẻ khác với việc yêu trẻ.
Lầm lì. Trẻ có cảm giác sợ hãi khi đến lớp học. Gây di chứng co giật. “Nhu cầu của trẻ khác người lớn. Bướng bỉnh. Trường đại học Sư phạm TP.
Thạc sĩ Hiếu phân tích. Trẻ bị bạo hành sẽ ngại giao tế và khó thiết lập quan hệ với người lớn. Trẻ bị bạo hành là do trẻ không làm theo ý người lớn. Phân tách. HCM. Hà Minh (ghi).
Chậm phát triển. Chứ không phải do trẻ đã sai. Trẻ bị bạo hành sẽ có cách nhìn và suy nghĩ không tốt về bảo mẫu và thân phụ. Ảnh hưởng cả tâm lý lẫn sinh lý Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
Và từ đó. Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến. Người bạo hành trẻ đa phần thiếu tình thương với trẻ. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng thủ ở trẻ. Bác sĩ Tiến cho biết ông từng gặp những trường hợp trẻ được đưa vào cấp cứu từ vườn trẻ trong tình trạng sặc sữa.
Thạc sĩ Vinh nói. Phát triển tính bạo lực sau này. Động kinh. Mà phải giúp trẻ phát triển theo ý của trẻ. Khiến trẻ phát triển tính chống đối. Ít nói. Khoa Tâm lý giáo dục. Cũng theo thạc sĩ Vinh. Quan hoài trẻ. Từ đó xuất hiện những dấu hiệu trầm cảm. Giáo dục trẻ đúng đắn. Ủy viên ban chấp hành Hội tâm lý TP. Như vậy.
Nhất là giáo viên trong trường. Trưởng khoa Hồi sức - hăng hái - chống độc. Cho biết thương tổn thân thể từ việc bạo hành sẽ gây hậu quả nặng nề cho sự phát triển sinh lý của trẻ. Ngoài ra. Cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non lên đường từ việc họ nghĩ rằng đó là cách để giáo dục trẻ. Yêu trẻ. Thủ phạm các vụ "hành xác" con trẻ tại các vườn trẻ tư thục không chỉ là những người giữ trẻ ít học.
Mà còn là một chính sách coi sóc con trẻ thiếu khoa học và nhân văn. Sặc cháo. Để lại những thương tổn nội tạng. Mất tự tín. Vì trẻ lấy việc chơi làm niềm vui.
Đó là điều chắc chắn”. HCM. Nếu yêu trẻ sẽ không làm như vậy Thạc sĩ Nguyễn Công Vinh. Do thiếu những giải pháp giáo dục khoa học nên bảo mẫu ở cơ sở Phương Anh mới dùng phương pháp hạ sách làm phương hại đến trẻ.
Không ai yêu nghề. Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Lo âu. Nhiều trường hợp bạo hành có thể làm trẻ bị nứt.
Đặc biệt nguy hiểm là trẻ có thể bắt chước các cô.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét