Nó sử dụng động cơ 38 KW vốn là động cơ ô tô cũ
Được vợ ủng hộ rất nồng hậu và có kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề "độ" các loại xe máy nên anh chế được chiếc máy bay đặc biệt này trong khoảng thời kì ngắn. Lúc này tay trái giữ ga. San sớt với iHay. Vận chuyển hàng cứu trợ đến vùng lũ bị cô lập hoặc dự chữa cháy tại những nơi ngõ ngách chật chội.
Rồi tháo ra lắp vào cả trăm lần để ăn nhập
Tuy nhiên. Tổng phí hết gần 200 triệu đồng”. 6 m. Cùng ngắm những hình ảnh về chiếc 'phi cơ trực thăng' của anh Thắng: Dùng bánh xe gắn máy để gắn cho trực thăng Cánh quạt ở phía đuôi Nhiều người dân địa phương tò mò tìm đến chiêm ngưỡng chiếc phi cơ tự chế của anh Thắng Ống thép kiên cố được ghép nối bằng các mối hàn tạo nên bộ khung của máy bay ắt các thiết bị của phi cơ đều được lắp ghép thủ công Đồng hồ công tơ của tàu bay có 12 số.
Chiều cao 2
Ảnh: Vũ Ngọc Khánh. Kết quả ban sơ cho thấy. 8 m. Trước khi tiến hành thử nghiệm. Bay xa hơn nữa trên bầu trời
Nặng 185 kg. Ngay sau đó. Vn. Lý do anh làm chiếc tàu bay trực thăng này là do một lần ngẫu nhiên anh đọc báo thấy một người trong Sài Gòn chế tạo được phi cơ. Cận cảnh chiếc phi cơ tự chế của anh Thắng Chiếc trực thăng cỡ nhỏ do anh Thắng tự chế có màu vàng
Vận tốc cất cánh của phi cơ là 700 vòng/phút. Còn một số điểm cần phải điều chỉnh thêm để máy bay hoàn thiện hơn. Phi cơ đã thắng được trọng lực và bay lên khỏi mặt đất khoảng 50 cm. Anh Thắng ước mơ chiếc tàu bay có thể bay cao.
Tôi phải mất khoảng 3 tháng ròng rã mày mò
Để bay được. Người lái phải tăng ga từ số 0 lên đến số 7. Được dùng vào những việc thiết thực trong cuộc sống như giúp người nông dân phun thuốc trừ sâu. Tìm thiết bị.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét