Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

7 tình huống đặc biệt hiểm cho khá là hot xe máy - VnExpress.

Rẽ hay tăng tốc nếu vô tình đi vào phần điểm mù của xe phía trước sẽ rất hiểm nguy

7 tình huống đặc biệt nguy hiểm cho xe máy - VnExpress

Thực tiễn không phải như vậy. 5. 7. Bên cạnh đó độ dốc. Xe máy với lợi thế nhỏ bé hơn ôtô dễ dàng chiếm chỗ trước tiên gần vạch đường. Thành thử cũng dễ dàng vượt qua ngã tư trước nhất khi đèn vừa chuyển xanh.

3. Nếu vô lăng cố chạy đến ngã tư mà không giảm tốc có thể phải trả giá đắt. Vượt qua ngã tư đầu tiên Tại ngã tư đứng chờ đèn đỏ. Nơi ôtô rẽ hẹp tầm nhìn Với những tình huống như thế này. Chỉ vượt khi xe đi trước có hành động nhường đường. 2. 6. Chỉ một lần đạp mạnh ga mất bình tĩnh sau vô-lăng cũng có thể khiến vô lăng môtô bị hất văng.

Nếu người lái xe máy thấy hình ảnh tài xế xe trước trong gương chiếu hậu nghĩa là đang ở vùng an toàn

7 tình huống đặc biệt nguy hiểm cho xe máy - VnExpress

Không phải điểm mù. Nếu tới ngã tư nhưng chẳng thể quan sát được làn đường bên kia. Chỉ nên vượt xe trên những đoạn đường thẳng.

Có nhiều trường hợp xe ở hai bên đường có thể vượt đèn đỏ và tai nạn là điều khó tránh. Trong những trường hợp như vượt xe. Không dùng tín hiệu khi vượt Các tín hiệu như còi. Địa hình đồi núi thường dẫn tới góc cua bán kính hẹp. Hãy bình tình giảm tốc xuống mức an toàn và từ từ thoát khỏi ngã tư.

Nhưng điều này khôn cùng nguy hiểm. Điểm mù Điểm mù của những xe đi phía trước là khoảng không gian phía sau mà người lái không thể quan sát qua gương chiếu hậu. Vượt ở khúc cua đường núi Đường đèo núi là nơi nguy hiểm nhất khi thực hiện những pha vào cua hay vượt xe khác.

4. Trước mũi ôtô Nếu không tách ra xa ôtô thì hãy chạy gọn sang một bên của làn đường để nhường đường cho loại công cụ kềnh càng này. Độ cao của cung đường cũng khiến các vô lăng dễ mất lái phải tính hạnh không kỹ lưỡng. Đèn xi-nhan hoặc đèn xin vượt (pass) cần được dùng triệt để khi muốn vượt một xe khác

7 tình huống đặc biệt nguy hiểm cho xe máy - VnExpress

Nhưng hãy cẩn thận. Xe trước có thể phanh để rẽ. Trên đường cao tốc rất khó để xác định xác thực tốc độ của cả xe đi ngược chiều và cùng chiều. Minh Hy. Để đảm bảo an toàn.

Nguy hiểm nhất là xe tải. Phần tiếp giáp hai làn ngược nhiều Nhiều người chạy xe máy có nếp chạy vào phần giữa hai làn đường hoặc có khi lấn sang làn ngược chiều để vượt xe cùng chiều. 1. Người lái môtô dễ dàng bị kẹp bởi hai chiếc ôtô. Đừng vô tình hay cố ý trêu gan lái xe. Lúc đó tình huống trở thành ngoài tầm kiểm soát. Nếu không cẩn thận khi vượt lên. Có một sai trái mà nhiều người đi xe máy hay mắc phải là thấy xe trước sáng đèn phanh là vượt.

Khó quan sát bên kia cua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét