Đại diện cho “phong cách sống tuyệt trần” đúng như slogan của chiến dịch này
HCM tới chương trình từ thiện Taiwan Excellence Cares. HCM) và TTTM Crescent (TP
Taiwan Excellence đã trở nên thương hiệu chung của các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy đến từ Đài Loan.
HCM) Siêu mẫu Thanh Hằng góp mặt tại sự kiện trải nghiệm Taiwan Excellence tại TP
HCM) Sau 4 năm. Tăng 3% so với năm ngoái
Tiêu dùng. Công cụ đi lại và thiết bị công nghiệp Khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm của Taiwan Excellence tại trọng tâm thương mại The Garden (Hà Nội)
Thương xá Tax (TP. Bên cạnh The Garden
Lễ phát động chiến dịch diễn ra ở Hà Nội vào tháng 6/2013 đánh dấu chặng đường mới của Taiwan Excellence tại Việt Nam Siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng được tuyển lựa là đại diện hình ảnh của Taiwan Excellence năm thứ 3 liên tiếp Taiwan Excellence 2013 giới thiệu 63 thương hiệu mạnh đến từ 4 lĩnh vực chính là công nghệ.
Từ chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống ráo trọi cùng Taiwan Excellence” diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và TP. Theo một khảo sát mới đây của Nielsen. Taiwan Excellence cũng khẳng định sẽ tiếp tục hành trình tại Việt Nam với nhiều hoạt động quy mô hơn nữa. Chừng độ nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013.
Hồ Chí Minh và giao lưu với khách tham quan Cô cùng với 3 đại diện thắng cuộc của Taiwan Excellence Cares tại buổi họp báo tổng kết chương trình từ thiện diễn ra tại Đài Bắc vào trung tuần tháng 10 vừa qua Taiwan Excellence Cares đến thăm mái ấm Mai Tâm (TP.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét