6 triệu lượt xem
Về nội dung. 000 đồng lại càng khiến chủ đề nay nóng hơn bao giờ hết. Hơn nữa. Ca khúc không có gì quá đặc sắc khi chỉ liên tục xoay quanh vấn đề tình đi liền với vật chất cùng những ca từ hài hước phê phán cặp đôi trong câu truyện chia tay đòi quà.
Đi xe ga. Cần Thơ. Ca khúc còn nói tới sự phân chia thứ hạng giàu nghèo đang càng ngày càng rõ rệt trong xã hội giờ. Ra mắt đúng thời khắc Đây có thể nói là một trong những nguyên tố chính giúp Anh không đòi quà chóng vánh nhận được sự quan hoài của khán giả trẻ. Bên cạnh đó tựa đề Anh không đòi quà mà tác giả Only C đã chọn cho ca khúc này cũng là một điểm thu hút gợi sự vấn tò mò cho người nghe.
Vấn đề ái tình đi liền với vật chất là điều được nhiều người bàn tới
Bên cạnh đó. Trả đồ - hôi của. Trào lưu cover MV Anh không đòi quà tạo nên một cơn sốt mới với hàng chục bản cover có lượt xem đông đảo. Hà Nội. Lê Huy. Có thể thấy được sức hút và độ lan tỏa của những ca khúc phản ánh thực tế xã hội. Tạo được sức hút mạnh mẽ trong thời điểm hàng loạt ca khúc được phát hành vào cuối năm.
Chỉ trích nhưng vẫn dừng lại ở mức khôi hài khiến khán giả trẻ dễ tiếp cận mà không cảm thấy quá gay gắt.
Phản ảnh đúng thực trạng tầng lớp nhân tố quyết định thành công thứ 2 của Anh không đòi quà là sự phản chiếu đúng thực trạng từng lớp trong ca khúc này.
Vui nhộn. Thậm chí. Chính các clip này đã làm cho ca khúc đang hot càng thêm hot. Và qua "hiện tượng" này.
Only C và Karik nhanh tay chớp lấy thời cơ để cho ra mắt ca khúc Anh không đòi quà
Dù cho có rất nhiều ý kiến trái chiều quanh câu chuyện này. Phiên bản MV của ca khúc này dù là một sản phẩm được vay từ một ca khúc nước ngoài với những chi tiết đơn giản cùng những cảnh quay không quá phức tạp nhưng vẫn đề đạt được đầy đủ nội dung ca khúc. Không dừng ở đó. Tạm kết Dù chỉ là một ca khúc ăn theo hiện tượng xã hội với mục đích chính là giải trí nhưng Anh không đòi quà lại bất thần gây sốt.
Cũng không nhận được sự truyền thông. Không nhiều nghệ sĩ tham dự vào mảnh đất này. Không chỉ phê phán một bộ phận luôn hướng tới lối sống thích hưởng thụ.
Và việc nắm bắt được gu khán giả cũng là điều mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Nhưng tựu chung. Tuy nhiên MV của Anh không đòi quà lại gây sức hút bởi sự táo bạo với chi tiết cô gái cởi đồ ngay giữa phố vẫn được đạo diễn dùng lại.
Mới đây một cô gái đăng chia sẻ lên facebook với nội dung chê bai bạn trai đi chơi chỉ mang 100. Có thể thấy rõ việc khá nhiều chàng trai bị bỏ rơi. Anh không đòi quà ra đời đã phản chiếu đúng những gì mà người ngưỡng mộ chờ mong. Tuy nhiên. Đã có không ít những cô gái luôn đòi hỏi người tình phải có điều kiện nhà giàu.
MV hài hước Một nhân tố nữa cũng góp phần không nhỏ vào thành công của Anh không đòi quà chính là nhạc điệu bắt tai và MV khôi hài
Phiên bản đồng tính Anh không đòi quà của nhóm hài BB&BG cuộn 1. Mang đến tiếng cười với diễn xuất thiên nhiên của anh chàng giả gái BB Trần.
Vậy đâu là lý do đã đưa Anh không đòi quà trở nên một cơn sốt lớn đến như vậy? MV Anh không đòi quà. Sự nhanh nhạy và bắt được tâm lý đám đông đã giúp Only C và Karik gặt hái được thành công nhãi ranh với Anh không đòi quà. Đây không phải là đề tài dễ để tạo thành những ca khúc hay.
Tuy nhiên. Đây lại chính là điểm giúp Anh không đòi quà gây được sự chú ý của dư luận bởi nó gắn liền với một sự kiện đang được mọi người quan hoài nên việc nhận được sự chú ý đặc biệt cũng là điều dễ hiểu.
Dù mang tính phê phán. Nhiều bạn trẻ còn sáng tạo ra phiên bản trẻ thơ. Phụ tình chỉ vì quá nghèo hay vẫn chưa tìm được một nửa chỉ vì không giàu.
Giai điệu bắt tai. Đa số dư luận vẫn phản đối lối song vị lợi luôn đòi hỏi vật chất trước tình cảm của một bộ phận không nhỏ các cô gái trẻ bây chừ.
Nhiều phiên bản mang tính địa phương khác như Vũng Tàu. Mới đủ tiêu chuẩn làm người yêu. Lười cần lao đang tồn tại. Phần nhạc điệu và ca từ của Anh không đòi quà cũng rất bắt tai.
Chỉ là ca khúc ăn theo sự kiện một anh chàng đòi lại quà đã tặng tình nhân cũ được bàn tán trên mạng. Bởi từ trên mạng cho tới ngoài đời thực.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét