Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

“giờ dẫn đầu vàng”. Bạc mặt vì.

Tối hôm đó, chỉ có khoảng 20 người trong hàng trăm người bốc thăm trúng và chỉ có 5 người mua được ĐTDĐ, còn lại là

Bạc mặt vì... “giờ vàng”

“Chơi” kiểu nớ khác nào. Bởi một khi khách hàng mất lòng tin và tẩy chay thì mọi “chiêu trò” khuyến mãi cũng bằng thừa.

- Rứa bữa sau chị Hai có “săn” hàng khuyến mãi “giờ vàng” nữa không? - Không biết mới đi, riêng Hai thì.

000 đồng), hoặc ĐTDĐ (giá 99. 000 đồng). Xô nhựa. Chị Hai kể, tới nơi, còn khoảng 30 phút nữa mới tới “giờ vàng” nhưng đã có rất nhiều người sắp hàng chờ và được phát một tờ phiếu. Chào! Bề Tui nghĩ, việc siêu thị vận dụng các hình thức khuyến mãi để kích hố tiêu dùng là điều nên làm, tuy nhiên việc lăng xê lấp lửng kiểu như “chơi chữ” với khách hàng là điều không nên.

Bước 1, ai có số phiếu (được phát lúc chờ) trùng với số do nhân viên siêu thị bốc ngẫu nhiên sẽ được mua sản phẩm với giá khuyến mãi; bước 2, người có số trúng ở bước 1 sẽ bốc thăm tiếp để được mua: hoặc là xô nhựa (giá 2. Bề Tui. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì cho rằng nội dung quảng cáo không rõ ràng, làm nhiều người lầm tưởng.

L, trong đó để ý nhất là các sản phẩm bán vào “giờ vàng” lúc 20 giờ. Ai cũng nghĩ cứ có phiếu là mua được hàng khuyến mãi. Khuyến mãi. Hôm sau, gặp chị Hai Sơn Trà, Bề Tui liền hỏi về chuyến “săn” hàng khuyến mãi tối qua: - Đi siêu thị mua được gì nhiều không chị Hai? - Bực quá Bề Tui ơi! “ngược, xuôi” gần 2 chục cây số, chạy bới sới cho kịp “giờ vàng”, thế mà chỉ mua được mỗi cái xô.

Lăng xê chương trình khuyến mãi. Ngờ đâu, đến “giờ vàng”, nhân viên siêu thị bưng ra 2 thùng phiếu bốc thăm mua hàng khuyến mãi. Phỉnh khách hàng! Nói đoạn, chị Hai Sơn Trà chìa cho Bề Tui xem tờ rơi quảng cáo của siêu thị C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét