Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Quảng cáo 'khoe hàng' không lạ lẫm đúng chỗ.

Đó là một sơ sót trong thông báo liên lạc. 24. Caisse d'Epargne cho biết. Fr cuối tuần qua cho biết. Đi kèm bức ảnh là khẩu hiệu: “Do những tai nạn không chỉ xảy đến với người khác. Bảo hiểm cũng sẽ giúp bạn trong bất kỳ tai nạn tạm nào”. Họ đã xin lỗi và rút bức ảnh xuống. Chúng tôi đã làm tổn thương những người theo dõi cũng như khách hàng tiềm năng. Trang tin TheLocal.

000 người theo dõi trên Facebook của nhà băng Pháp tin rằng trang của tổ chức tài chính này bị đột nhập. Khi nhà băng nhận được phản ứng của những người theo dõi. Đọc thêm: Theo Thanh niên.

“Chúng tôi muốn tận dụng các mạng từng lớp nhưng đã phạm sai lầm. Ngân hàng Caisse d'Epargne san sớt bức ảnh trên qua Facebook như một phần của chiến dịch tiếp thị cho một dòng sản phẩm bảo hiểm. Và chúng tôi thực thụ lấy làm tiếc về điều đó”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét